Jio రిలయన్స్ జియో, ఎయిర్టెల్ మరియు వొడాఫోన్ ఐడియా వంటి ప్రముఖ కంపెనీలు పెరిగిన టారిఫ్ల కారణంగా చందాదారులను కోల్పోతున్నందున టెలికాం పరిశ్రమ కఠినమైన సమయాన్ని ఎదుర్కొంటోంది. టెలికాం రెగ్యులేటరీ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా (ట్రాయ్) విడుదల చేసిన సెప్టెంబర్ డేటా ప్రకారం, కోటి మంది సబ్స్క్రైబర్లు ప్రైవేట్ టెలికాం నెట్వర్క్లను విడిచిపెట్టారు. అదే సమయంలో, ప్రభుత్వ యాజమాన్యంలోని భారత్ సంచార్ నిగమ్ లిమిటెడ్ (BSNL) సానుకూల మార్పును చూసింది, అదే సమయంలో 8 లక్షల మంది కొత్త సబ్స్క్రైబర్లను చేర్చుకుంది.
రిలయన్స్ జియో మరియు ఎయిర్టెల్ పోరాటం
ముకేశ్ అంబానీకి చెందిన రిలయన్స్ జియో సెప్టెంబర్లో 79 లక్షల మంది సబ్స్క్రైబర్లను గణనీయంగా కోల్పోయింది. భారతీ ఎయిర్టెల్ 14 లక్షల మంది వినియోగదారులను కోల్పోగా, వొడాఫోన్ ఐడియా (Vi) 15 లక్షల మంది వినియోగదారులను తగ్గించుకుంది. Airtel మరియు Vi లతో పోలిస్తే Jioకి నష్టం చాలా తీవ్రంగా ఉంది, ఇది ప్రైవేట్ టెలికాం ఆపరేటర్లకు సవాలుగా ఉండే దశను సూచిస్తుంది. (జియో వర్సెస్ ఎయిర్టెల్, టెలికాం కఠిన పరిస్థితులు)
BSNL ఆకర్షితులను పొందుతోంది
ప్రైవేట్ కంపెనీలు భూమిని కోల్పోతున్నప్పటికీ, BSNL వినియోగదారులకు నమ్మదగిన ఎంపికగా ఉద్భవించింది, దాని సరసమైన ప్రణాళికలకు ధన్యవాదాలు. టారిఫ్ పెంపులను ప్రకటించిన జియో, ఎయిర్టెల్ మరియు Vi కాకుండా, BSNL దాని ధరలను కొనసాగించింది, ఇది వినియోగదారులకు ప్రాధాన్యతనిస్తుంది. (బీఎస్ఎన్ఎల్ ప్లాన్లు, టెలికాం రేట్ల పెంపు ప్రభావం)
ప్రైవేట్ ఆపరేటర్ల కోసం ముందుకు వెళ్లే మార్గం
వినియోగదారు నమ్మకాన్ని తిరిగి పొందడానికి, Jio, Airtel మరియు Vi తమ వ్యూహాలను మళ్లీ సందర్శించాలి. బడ్జెట్-స్నేహపూర్వక లేదా వినియోగదారు-కేంద్రీకృత ప్లాన్లను అందించడం వారి కస్టమర్ బేస్ను నిలుపుకోవడంలో సహాయపడుతుంది. అటువంటి చర్యలు లేకుండా, BSNL దాని ఎగువ పథాన్ని కొనసాగించవచ్చు, తక్కువ ఖర్చుతో కూడిన పరిష్కారాలను ఇష్టపడే చందాదారులను పొందుతుంది.